head-banrongjaroen-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านร่องเจริญ
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2021 6:02 AM
head-banrongjaroen-min
โรงเรียนบ้านร่องเจริญ
หน้าหลัก » นานาสาระ » วิธีลดน้ำหนัก ที่ไวและแข็งแกร่งที่สุดสำหรับคนขี้เกียจ

วิธีลดน้ำหนัก ที่ไวและแข็งแกร่งที่สุดสำหรับคนขี้เกียจ

อัพเดทวันที่ 11 สิงหาคม 2021

วิธีลดน้ำหนัก

วิธีลดน้ำหนัก วิธีที่นักโภชนาการเสนอและเริ่มใส่ใจกับชีวิตประจำวันของคุณ คุณจะเริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในนิสัย และลำดับการกินของคุณ ไม่เพียงแต่ผอมลงเท่านั้น แต่ยังมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย มีวิธีการดังนี้ กิน Intermittent Fasting อย่างไร นักโภชนาการมืออาชีพ สามารถอธิบายได้ ดังนี้

ผักคิดเป็นประมาณ 1 ส่วน 2 ของอาหารแต่ละมื้อ คุณเพียงแค่ต้องแน่ใจว่าปริมาณผักที่คุณกินนั้น อยู่ที่ประมาณ 1 ส่วน 2 ของอาหารแต่ละมื้อ ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลกับมัน ผักไม่เพียงแต่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ แต่ยังมีแคลอรีต่ำ ซึ่งดีต่อร่างกายการเปลี่ยนลำดับการกิน อย่าละเลยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นี้ เพราะมันส่งผลกระทบอย่างมาก ต่อผลการลดน้ำหนักของคุณ

เริ่มกินผักหรือซุป ก่อนอาหารเย็น ด้วยวิธีนี้ไม่เพียงเพิ่มความอิ่ม แต่ยังช่วยลดปริมาณแคลอรี่อีกด้วย การดื่มน้ำปริมาณมาก จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่า หลายครั้งที่เรารู้สึกหิว และกระหายน้ำ เราอาจดื่มน้ำร้อนกับน้ำมะนาวด้วย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดความรู้สึกหิว ได้อย่างมากแล้ว ยังสามารถเสริมวิตามินซีได้อีกด้วย

อย่ากินอาหารมื้อใหญ่ในตอนกลางคืน อาหารที่มีแคลอรีสูง ในกระบวนการลดน้ำหนัก ในเวลากลางคืนไม่เพียงแต่ความสามารถในการย่อยอาหาร ของกระเพาะอาหาร และลำไส้ไม่ดี แต่พฤติกรรมการกินที่ผิดปกติ ทำให้ร่างกายสะสมไขมัน ในร่างกายได้ง่ายขึ้น การเลือกขนมอย่างชาญฉลาด นอกเหนือจากมันฝรั่งทอด ป๊อปคอร์น หรือโคล่า คุณสามารถเลือกทางเลือก ที่ชาญฉลาดกว่า

พยายามกินบิสกิตไฟเบอร์สูง หรือกราโนล่าบาร์ ไม่ใช่แค่อร่อย แต่ไม่อ้วนเกินไป กับร่างกายด้วย อาหารว่างไขมันต่ำ สูตรโยเกิร์ตเยลลี่ผลไม้ ใส่กล่องใส่ตู้เย็นกินทุกวัน หลังเลิกงานกลับบ้าน ของขบเคี้ยวไขมันต่ำ ที่ต้องกินสำหรับการดูละครทีวี ในช่วงสุดสัปดาห์ บิสกิตไขมันต่ำ กินในช่วงลดน้ำหนักมีทั้งรสเค็ม และหวาน และส่วนผสมยังมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย

ทานอาหารเบาๆ ก่อนไปงานปาร์ตี้ เราทุกคนรู้ดีว่าแอลกอฮอล์ มีแคลอรีน่าอัศจรรย์เพียงใด คนที่ต้องการใช้ วิธีลดน้ำหนัก เมื่อใช้แล้วไม่ควรไปงานปาร์ตี้ในขณะท้องว่างแนะนำให้กินผลไม้ หรือกราโนล่าบาร์ก่อนออกเดินทาง เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียแผนการลดน้ำหนักของคุณ สลัดกุ้ง สลัดแคลอรี่ต่ำ สูตรโฮลวีต เหมาะกับการลดน้ำหนัก

ละทิ้งแป้งที่กลั่นแล้วถ้าคุณชอบกินแป้งละเอียดอ่อน ที่มีลักษณะเป็นฟองขาว เช่น ขนมปังขาว ข้าวขาว เส้นหมี่ขาว ฯลฯ จะทำให้คุณอ้วนลงพุงได้ เพราะแป้งตัวนี้ไม่ได้แค่อิ่ม แต่ยังอ้วนง่าย ในทางกลับกัน คุณควรเลือกแป้งที่ดี ของเมล็ดธัญพืช ซึ่งไม่เพียงแคลอรี่ต่ำ และมีเส้นใยสูง แต่ยังรู้สึกอิ่มได้ง่ายขึ้น พวกเขาเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุด สำหรับการลดน้ำหนัก

อย่าอดอยากลดน้ำหนัก คุณต้องมีแป้งในอาหาร 3 มื้อของคุณ เพราะแป้งเป็นอาหารไขมันเมแทบอลิซึมที่ดีที่สุด การกินอาหารเช้าสำคัญมาก มีความสำคัญมาก ประโยคนี้ต้องได้ยินเป็นร้อยครั้ง แต่ก็คือเรื่องจริง โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ต้องปฏิบัติตามหลักการนี้ อาหารเช้าไม่ได้เป็นเพียงแหล่ง ของความมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน แต่ยังเพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคแคลอรี่ที่มากเกินไป ในช่วงบ่าย และเย็น

การออกกำลังกายอย่างน้อย 3 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์ หลักการสูงสุดสำหรับคนขี้เกียจคือไม่ขยับ แต่ถ้าอยากลดน้ำหนัก แต่เราก็ยังขี้เกียจหน่อยแ ละปล่อยให้ตัวเองออกกำลังกายอย่างน้อย 3 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์ ยกตัวอย่างเช่น เต้นรำ วิ่งจ๊อกกิ้ง ช้อปปิ้ง และเดิน เป็นวิธีที่ดี ในการทำให้ตัวเองเคลื่อนไหว

การฝึกช่วงความเข้มข้นสูง แบบคลาสสิก อาหารเย็น ควรงดของหวานหลังอาหาร โดยพื้นฐานแล้ว ของหวานคือตัวร้าย ในกระบวนการลดน้ำหนัก คุณไม่จำเป็นต้องวุ่นวาย กับการนับแคลอรี่ เพื่อลดน้ำหนัก ให้ใช้เวลา 1 เดือน ในการเลิกกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ การแบ่งปันแคลอรี โดยเฉพาะการแบ่งปันแคลอรี ไม่เพียงแต่คุณจะไม่กินแคลอรี่มากเกินไป แต่คุณยังสามารถแบ่งปันแคลอรี่ กับผู้อื่นได้ด้วย

ปฏิเสธที่จะกินสารทดแทนน้ำตาลเทียม การศึกษายืนยันว่าการบริโภคสารทดแทนน้ำตาลเทียม นั้นง่ายกว่าในการเพิ่มปริมาณแคลอรี่ที่ตามมา เพราะสารทดแทนน้ำตาล สามารถลวงต่อมรับรสได้เท่านั้น แต่ไม่สามารถให้สมอง ได้รับข้อมูลแคลอรี่ได้ แต่จะทำให้คนกินอาหารมากขึ้น

 

 

บทควาทที่น่าสนใจ :  SEO กลยุทธ์และเทคนิคเอสอีโอใดที่สำคัญในปี2021

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านร่องเจริญ
โรงเรียนบ้านร่องเจริญ
โรงเรียนบ้านร่องเจริญ
โรงเรียนบ้านร่องเจริญ